Chính sách bảo hành sửa chữa

QSmart's rất tiếc và xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành.

Dưới đây là thông tin chi tiết chính sách bảo hành – đổi trả và thông tin liên hệ tại QSmart's – Chuyên gia sửa chữa để Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Nếu Quý khách cần tư vấn trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc trong thời gian bảo hành, vui lòng liên hệ Hotline: 0941055066 để được hỗ trợ trực tiếp.

 

1. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH DỊCH VỤ SỬA CHỮA


Chú ý
 
: Giá trên website chưa bao gồm công thay thế và chế độ bảo hành

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH DỊCH VỤ SỬA CHỮA

Các sản phẩm bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản hãng như: iCloud, Micloud, Samsung Account… và thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Máy không bị rơi vỡ hoặc bị tác động mạnh bởi ngoại lực.
  • Không bị rơi vào nước hoặc bị ẩm.
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, chỉnh sửa hay dán đè.
  • Đối với màn pin: pin sử dụng không ổn định, pin báo ảo, tự động sập nguồn.
  • Đối với màn hình:

– Bảo hành trường hợp màn bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.

– Không bảo hành các trường hợp: màn hình bị ngấm nước, cấn móp, chảy mực, ố vàng

  • QSmart's bảo hành linh kiện, phụ kiện thay thế.
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi QSmart's sửa chữa sẽ không được bảo hành.
Q Pro
Hi! Guest...
HOTLINE HỖ TRỢ 24/7